การปรุง
มาม่าที่ถูกวิธี

ข่าวสาร

2567 : “มาม่า” ยืนหนึ่งแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ การันตีด้วยรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand”

“มาม่า” ยืนหนึ่งแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ
การันตีด้วยรางวัล “2024 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดสินค้าบริโภคกลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) เป็นการยกย่องเกียรติยศแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้บริโภค และอยู่ภายใต้โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องรวม 24 ปี
นับเป็นความภาคภูมิใจของ “มาม่า” สำหรับรางวัลที่สะท้อนถึงความน่าเชื่อถือและไว้วางใจในแบรนด์จากผู้บริโภค โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “มาม่า” ประสบความสำเร็จและสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้ คือ การไม่หยุดนิ่ง การเข้าใจผู้บริโภค ปรับตัวตามพฤติกรรมและสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าใหม่ ๆ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมรักษาฐานลูกค้าเก่า และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมทั้งแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายอยู่เสมอ