วิสัยทัศน์

เป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารและแบรนด์สินค้าที่ผู้บริโภคยอมรับและพึงพอใจให้มีอยู่ในทุกครัวเรือน โดยเป็นผลิตภัณฑ์อาหารที่มีความปลอดภัย และคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่สร้างสรรค์และรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืน

พันธกิจ

  • มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อย คำนึงถึงหลักโภชนาการที่ดี รวมทั้งความสะดวก และปลอดภัย ด้วยราคาที่เหมาะสม
  • พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน เพื่อพัฒนาองค์กรไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้สำหรับทุกๆ คน
  • เพิ่มศักยภาพในการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ควบคู่กับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างนวัตกรรมทางอาหาร พร้อมด้วยระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพบนพื้นฐานของข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)
  • มองหาโอกาส และช่องทางการตลาด เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วโลก
  • สร้างความไว้วางใจให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และให้ความสำคัญอย่างจริงจังในการรับผิดชอบต่อสังคม การดูแลรักษาทรัพยากรทางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยใช้หลักธรรมาภิบาลเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยืน
Powers
  • Participation

    Participation
    ร่วมมือร่วมใจ

  • Organization

    Organization
    that Learns
    ใฝ่เรียนรู้

  • World

    World Class
    สู่มาตรฐาน

  • Ethics
    ทำงานมีจริยธรรม

  • Responsibility

    Responsibility
    ทำธุรกรรม
    มีความรับผิดชอบ

  • Sustainability

    Sustainability
    ประกอบธุรกิจยั่งยืน

  • Participation

    Participation
    ร่วมมือร่วมใจ

  • Participation

    Organization
    that Learns
    ใฝ่เรียนรู้

  • World Class

    World Class
    สู่มาตรฐาน

  • Ethics

    Ethics
    ทำงานมีจริยธรรม

  • Responsibility

    Responsibility
    ทำธุรกรรม
    มีความรับผิดชอบ

  • Sustainability

    Sustainability
    ประกอบธุรกิจยั่งยืน